ศุภาลัย ไอคอน สาทร คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-2021 การันตีความสำเร็จ

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๑๐
ศุภาลัย ไอคอน สาทร คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-2021 การันตีความสำเร็จ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-2021 จากโครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร สาขา โครงการประเภทการพัฒนาที่ดินแบบประสาน (Mixed Use Development) จาก Asia Pacific Property Awards ซึ่งเป็นโครงการใช้ประโยชน์พื้นที่การใช้สอยครบครัน ที่เอื้อประโยชน์ทั้งผู้อยู่อาศัย และผู้ทำงาน โดยออกแบบให้มีที่อยู่อาศัย ทั้งร้านค้า และบริการ สำนักงาน ในโครงการเดียวกัน โดยรางวัล Asia Pacific Property Awards ถือเป็นสุดยอดรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค โดยมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมการประกวดกว่า 100 บริษัท นับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และความสำเร็จอีกขั้น ของศุภาลัย ไอคอน สาทร

ศุภาลัย ไอคอน สาทร เอกอัครสถานแห่งถนนสาทร อาณาจักรแห่งความสุข และความสำเร็จ โครงการ Flagship Mixed Use ตั้งอยู่บนถนนสาทรทำเล Real CBD ศูนย์กลางเศรษฐกิจ เหมาะแก่การพักอาศัย หรือเป็นที่ตั้งของสถานที่และหน่วยงานที่มีความสำคัญ ซึ่งโครงการรายล้อมด้วยสถานทูต กงสุล อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ โรงแรมที่พักระดับ 5 ดาว รวมทั้งเป็นย่านที่มีระบบการคมนาคมที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดของประเทศไทย สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.supalaiicon.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้