Hangxiao Steel Structure ปลื้มเป็นส่วนหนึงในสารคดี "ปาฏิหาริย์สถาปัตยกรรมโลก" ออกอากาศทางช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ใน 18 ประเทศ

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๙
Hangxiao Steel Structure ปลื้มเป็นส่วนหนึงในสารคดี ปาฏิหาริย์สถาปัตยกรรมโลก ออกอากาศทางช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ใน 18 ประเทศ

เมื่อไม่นานมานี้ สารคดีเรื่อง Shenkeng Hotel of the Great Project Tour ซึ่งถ่ายทำโดยช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก (National Geographic Channel) ของสหรัฐอเมริกา ได้ออกอากาศในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรม InterContinental Shanghai Wonderland (หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า Shenkeng Hotel) ซึ่งสร้างขึ้นบนหน้าผาในเหมือง Shenkeng Quarry ที่ถูกทิ้งร้าง ได้รับการยกย่องจากเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิกว่าเป็น "ปาฏิหาริย์สถาปัตยกรรมโลก" โดยทั้งเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และดิสคัฟเวอรี่ แชนแนล (Discovery Channel) ได้นำเสนอเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้

สำหรับโครงสร้างเหล็กของโครงการนี้ก่อสร้างโดยบริษัท Hangxiao Steel Structure และเนื่องจากโครงสร้างโดยรวมที่ไม่เป็นระเบียบ ส่วนประกอบหลายหมื่นชิ้นจึงมีรูปทรงและขนาดที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การก่อสร้างมีความซับซ้อนอย่างมาก ขณะที่การติดตั้งก็เต็มไปด้วยความท้าทาย อย่างไรก็ดี ด้วยจุดแข็งด้านเทคนิคที่ถือเป็นแถวหน้าของอุตสาหกรรม Hangxiao Steel Structure จึงสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ และดำเนินโครงการจนแล้วเสร็จสมบูรณ์ได้ในที่สุด เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ได้สัมภาษณ์ Hangxiao Steel Structure ซึ่งเป็นผู้รับเหมาหลักของโครงการ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เหนือชั้นและความพยายามอย่างเต็มที่ของทีมงานในการสร้างสถาปัตยกรรมแห่งนี้ที่ถือเป็นปาฏิหาริย์ของโลก

Hangxiao เป็นบริษัทด้านโครงสร้างเหล็กชั้นนำในประเทศจีน บริษัทใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการก่อสร้างโครงสร้างเหล็ก และอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมจากการเข้าร่วมโครงการต่างๆ มาแล้วมากมาย โดยบริษัทมีส่วนร่วมในโครงการที่ทันสมัยหลายพันโครงการในกว่า 60 ประเทศหรือดินแดนทั่วโลก

วิดีโอแนะนำ Hangxiao Steel Structure ความยาว 1 นาที ผลิตโดยช่องเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ออกอากาศพร้อมกับสารคดีเรื่อง Shenkeng Hotel ใน 18 ประเทศและดินแดน ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลีใต้ ไทย เวียดนาม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฯลฯ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1310841/2.jpg  

คำบรรยายภาพ: โรงแรม InterContinental Shanghai Wonderland    

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital