Bridge Estate สร้างยอดขายอสังหาริมทรัพย์เติบโตสวนกระแสโควิด

พุธ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๔
Bridge Estate สร้างยอดขายอสังหาริมทรัพย์เติบโตสวนกระแสโควิด

Bridge Estate บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งส่งเสริมการขายอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ ประสบความสำเร็จด้านยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 188% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 เมื่อเทียบกับยอดขายของปีที่แล้ว ยอดขายรวมปัจจุบันอยู่ที่ 2,250 ล้านบาท Bridge Estate รองรับช่องทางลงทุนทั้งในและต่างประเทศ มอบบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การบริหารจัดการด้านการลงทุน การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารจัดการผู้เช่า

Bridge Estate ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2019 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักคือ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน และผู้เช่าทั้งคนไทยและชาวช่างชาติ โดยมอบบริการที่หลากหลาย อาทิ การตลาดและงานขายด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการจัดหาที่อยู่อาศัยและเช่าซื้อ รวมถึงบริการหลังการขายต่างๆ

?จากการที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราพบว่ามีความต้องการบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ประสิทธิภาพสูงที่จะเข้ามาเสริมประสบการณ์ทีดีกว่าในการลงทุนของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวต่างชาติ นอกจากนี้ผู้ซื้อชาวไทยเองก็มีความต้องการ ลงทุน ขายและเช่าซื้อทรัพย์สินในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงก่อตั้ง Bridge Estate ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ และแม้ว่าจะมีข้อจำกัดจากการระบาดของโควิด เรากลับพบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เป็นครั้งแรกและลูกค้าอีกจำนวนมากที่มีเงินลงทุนและต้องการขยายพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ในช่วงเวลานี้ เราใช้หลักคิดเดียวกับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และด้วยหลักคิดนี้ผสมผสานกับเครือข่ายทั่วโลกอันแข็งแกร่งที่เราได้สร้างตลอดเส้นทางการทำงาน ทำให้เราสามารถมอบบริการที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและตอบโจทย์ให้กับลูกค้าของเราได้จริง? คุณพิชชากร มีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Bridge Estate กล่าว

Bridge Estate มีความเชี่ยวชาญ 3 ด้านหลัก ได้แก่ สร้างกลยุทธ์การขายแบบเฉพาะ เครือข่ายที่แข็งแกร่งทั่วโลกกับพันธมิตรนานาประเทศและฐานข้อมูลตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุม และบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม อาทิ การรองรับลูกค้าได้หลากหลายภาษา

นอกจากกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของ Bridge Estate ยังสามารถให้คำแนะนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า Bridge Estate มอบบริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ การประเมินความเป็นไปได้ การศึกษาวิจัยตลาดและโอกาสในการลงทุน ไปจนถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดหาที่ดินและออกแบบอสังหาริมทรัพย์

Bridge Estate ยังเป็นนายหน้ารายเดียวในตลาดต่างประเทศให้กับ 28 Chidlom, Saladaeng One, Beatniq, Centric Ratchayothin และ Chambers On Nut Station ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์ในเครือ SC Asset และด้วยประสบการณ์ในตลาดต่างประเทศกว่า 13 ปี ทำให้ทีม Bridge Estate มีเครือข่ายที่แข็งแกร่งกับตัวแทนในแต่ละประเทศในตลาดเป้าหมาย อาทิ จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น และ เกาหลี นอกจากนี้ในอนาคตมีแผนที่จะขยายเข้าสู่ตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีความต้องการบ้านพักตากอากาศระดับลักซูรีจากตลาดเหล่านี้

ในประเทศไทย Bridge Estate คือผู้เชี่ยวชาญด้านบริการรีเซลและเช่าซื้อสำหรับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทรัพย์สินจะได้รับการบริหารจัดการอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ Bridge Estate มีแผนกบริการที่ทำหน้าที่อำนวยความสะดวกในส่วนของบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะ และยังมีโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการด้านการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและเจ้าของที่อยู่อาศัยเพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

รางวัล 'Best Property Agency? จาก Thailand?s Dot Property Awards สำหรับความสำเร็จที่ Bridge เพิ่งได้รับในปีที่สองติดต่อกันช่วยยืนยันความเป็นผู้นำบริการด้านการขายและเช่าซื้ออสังหาริมทรัพย์

?ที่ Bridge Estate ทีมบริหารของเราลงมาทำงานเองอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์และเชื่อถือได้ในทุกขั้นตอน เรามีความเชี่ยวชาญที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการขายระหว่างประเทศ และมอบประสบการณ์เหนือระดับด้วยการให้บริการได้หลากหลายภาษา เราเชื่อมั่นว่าวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่งของเราในการมุ่งมั่นเป็นโซลูชั่นด้านอสังหาริมทรัพย์และผู้ให้บริการที่ยอดเยี่ยมจะพาเราก้าวไปสู่ความสำเร็จที่สวยงามในปีนี้ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับลูกค้าของเราในโครงการอีกมากมายในอนาคต? คุณพิชชากร มีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Bridge Estate กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ