"สถาพร เอสเตท" เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวส่งท้ายปลายปี "ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน"

อังคาร ๒๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๙
สถาพร เอสเตท เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวส่งท้ายปลายปี ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน

สัมผัสใหม่ของการอยู่อาศัยร่วมกันในบ้านเดี่ยวสังคมคุณภาพ ที่เติมเต็มมิตรภาพ และคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ภายใต้แนวคิด "Together in Harmony บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว" กับดีไซน์ครบทุกฟังก์ชั่น รองรับกิจกรรมครอบครัว ตลอด 365 วัน มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางยาวต่อเนื่องถึง 2 ไร่ เพื่อให้เป็นโครงการบ้านของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นว่าในปีนี้โครงการแนวราบยังมีแนวโน้มที่เติบโตได้ดี จึงได้เปิดตัวโครงการ "ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน" (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 335 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Together in Harmony บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว" มาพร้อมดีไซน์ฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal ของทุกคนในครอบครัว บนทำเลศักยภาพของศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ย่านรังสิต รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานศึกษาชั้นนำ

"โครงการดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen) ตั้งอยู่บนบนพื้นที่โครงการกว่า 72 ไร่ ติดถนนใหญ่ รังสิต-นครนายก สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทางรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญอย่างถนนวงแหวนรอบนอกฯ, ถนนพหลโยธิน และถนนลำลูกกา อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนตะวันออก และทางยกระดับอุตราภิมุข รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ซึ่งตัวทำเลของโครงการถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคนในครอบครัว เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เทสโก โลตัส รังสิต-นครนายก, สวนสนุก ดรีมเวิลด์, โรงเรียนนานาชาติสยาม, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, โรงพยาบาล เอกปทุม และโรงพยาบาลเปาโลรังสิต เป็นต้น

โครงการ "ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน" ถูกออกแบบภายในแนวคิด "บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว" กับการออกแบบสไตล์ Modern Eco Passive ให้ บนทำเลศักยภาพ ใกล้วงแหวนฯ บนทำเลติดถนนใหญ่ รังสิต นครนายก สมบูรณ์แบบด้วยรายละเอียดการออกแบบภายในและการเลือกใช้วัสดุเพื่อให้เป็นบ้านของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบสไตล์ Passive Design การออกแบบที่เข้าใจธรรมชาติมีการลดทอนแสงอย่างเหมาะสม และเปิดทิศทางการไหลเวียนของลมพัดผ่าน เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกเย็นสบายตลอดทั้งวัน พร้อมจัดวางผังแนวอาคารให้มีสัดส่วน และมุมที่เหมาะสมในการหลบแดด โดยใช้ภูมิสถาปัตยกรรมสร้างร่มเงาให้กับตัวบ้าน ผ่านการเลือกใช้หน้าต่าง และประตูบานใหญ่ที่มีความสูงถึงฝ้าเพดาน เพื่อเปิดมุมมองให้กว้างยิ่งขึ้น ลดการมองเห็นผนัง ที่ทำให้บ้านมีการไหลเวียนของทิศทางลม และทำให้บ้านเย็น พร้อมกับการ Vantage Views ที่ดึงธรรมชาติและสวนสีเขียวเข้ามาภายในบ้านตอบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีเวลาพักผ่อนกับธรรมชาติน้อย ตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า พร้อมเสริมความเป็นธรรมชาติด้วยต้นไม้รายล้อม 2 ข้างทางที่ทอดยาว ต้อนรับสู่โครงการอย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ยังจัดให้มีพื้นที่สวนกลาง และClub House ขนาดใหญ่ที่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความหลากหลายของเจเนอเรชั่นได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Swimming Pool สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ทที่ มาพร้อม Pool Deck พื้นที่สงบส่วนตัวสำหรับพักผ่อนอย่างเต็มที่ Basketball Area ให้ครอบครัวได้ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกัน Bike Lane เลนจักรยานใต้ร่มไม้ใหญ่ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ Fitness ห้องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ รวมทั้งยังมีกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง" นายสุนทร กล่าว

โครงการ "ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน" ประกอบด้วยบ้าน 4 รูปแบบ ได้แก่ แบบ BELOVED บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน แบบ COMPANION 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน และแบบ HARMONY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่ดินเริ่มต้น71.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 330 ตารางเมตร และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน ทั้งนี้ยังมีแบบบ้าน Amity บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนที่ดินเริ่มต้น 36.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร ซึ่งจะเปิดเป็นเฟสสองของโครงการ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ 200,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุด VIP ก่อนใคร* ได้ที www.eternitygreenwood.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2007 5555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4