Jiangsu Guoqiang ติดอันดับ 500 บริษัทเอกชนชั้นนำของจีน 17 ปีซ้อน

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๑๓

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาพันธ์สภาอุตสาหกรรมและการพาณิชย์แห่งประเทศจีน (All China Federation Of Industry And Commerce: ACFIC) ได้เปิดเผยรายชื่อบริษัทเอกชนชั้นนำ 500 แห่งของจีนประจำปี 2563 ซึ่งบริษัท Jiangsu Guoqiang Galvanization Industrial Company (JSGQ) ก็ได้รับการจัดอันดับเป็นปีที่ 17 ติดต่อกัน นับเป็นผู้ผลิตโครงยึดแผงโซลาร์เซลล์เพียงแห่งเดียวที่ติดอันดับ แม้จะเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปี 2563 บริษัทยังคงรักษาตำแหน่งดังกล่าวเอาไว้ได้ และยังสามารถทำยอดขายรายปีได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 2 หมื่นล้านหยวนในปีนี้

JSGQ เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมเหล็กกัลวาไนซ์ของจีน โดยดำเนินธุรกิจหลักสามส่วน ได้แก่ พลังงานใหม่ การรักษาความปลอดภัยการจราจร และวัสดุก่อสร้าง บริษัทมียอดขายหลักมาจากธุรกิจวัสดุก่อสร้าง ซึ่งรวมถึงท่อกัลวาไนซ์ ท่อเหล็ก หมุด และโครงเหล็กสำหรับปีนชุบกัลวาไนซ์ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนราว 65% ของยอดขายทั้งหมดของบริษัท

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ JSGQ ได้ดำเนินการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มต่าง ๆ เช่น โครงยึดแผงโซลาร์เซลล์ ผนังกันเสียง และราวกั้นถนน โดยบริษัทมีกำลังการผลิตทั่วโลกมากกว่า 1.7 ล้านตัน นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้นำในหลาย ๆ ด้านจากการวางแผนและพัฒนาอย่างรวดเร็ว ธุรกิจทั้งสามส่วนของบริษัทเดินหน้าไปพร้อมกันและประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ด้วยยอดขาย 2 หมื่นล้านหยวน 

Jiangsu Guoqiang ได้ร่วมมือกับ SCUT ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเพียงแห่งเดียวที่เปิดสอนสาขาการป้องกันการกัดกร่อนของโลหะด้วยการชุบกัลวาไนซ์ เพื่อปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ชุบกัลวาไนซ์ บริษัทใช้งบลงทุนก้อนใหญ่ที่สุดไปกับการปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างชาญฉลาดและต่อเนื่อง โดยได้นำเข้าเทคโนโลยีหุ่นยนต์อัจฉริยะเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพ นอกจากนั้นยังนำมาตรฐานการทดสอบโดยบุคคลภายนอกมาใช้ในโรงงานเพื่อรับรองคุณภาพของวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์เหล็กชุบกัลวาไนซ์ของ Jiangsu Guoqiang ส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา อินเดีย เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเกาหลี ซึ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ยาวนานกับลูกค้าในประเทศเหล่านี้

เกี่ยวกับ JSGQ

JSGQ ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 และดำเนินกิจการต่อเนื่องยาวนาน 22 ปีจนถึงปัจจุบัน บริษัทมีธุรกิจหลักสามส่วน ได้แก่ โครงยึดแผงโซลาเซลล์ การรักษาความปลอดภัยการจราจร และวัสดุก่อสร้าง ในปี 2563 บริษัทมียอดขายรายปีทะลุ 2 หมื่นล้านหยวน และมีการผลิตเกิน 3 ล้านตัน ทั้งนี้ JSGQ ติดอันดับ 500 บริษัทเอกชนชั้นนำของจีนต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 นับตั้งแต่ปี 2546

ฝ่ายขายและธุรกิจ: Li Ling อีเมล: [email protected]
ฝ่ายประสานงานสื่อ: Sabrina LYU อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4