อินโนเวทีฟ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ยกย่องอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของภูมิภาค พร้อมสนับสนุนกิจกรรมการกุศล

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๓

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 (Dot Property Southeast Asia Awards 2020) เฉลิมฉลองให้ผู้ชนะรางวัล 48 ราย พร้อมเป็นเจ้าภาพในการจัดอีเวนต์พร้อมกัน 2 งาน  มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในภูมิภาคนี้ โดยแขกมากกว่า 300 คน เข้าร่วมงานกาล่าการกุศล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ที่โรงแรมโฟร์ซีซัน กรุงเทพฯ ขณะที่แขกอีก 100 คนร่วมงาน ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 วินเนอร์ส ดินเนอร์ ที่เดอะเรเวอรี ไซง่อน ในโฮจิมินฮ์ซิตี้

อินโนเวทีฟ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ยกย่องอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของภูมิภาค พร้อมสนับสนุนกิจกรรมการกุศล

ด้วยข้อจำกัดในการเดินทาง การเข้าร่วมงานในยุคใหม่จึงถูกนำมาใช้กับการเฉลิมฉลองของปีนี้ โดยผู้ชนะทั่วทั้งภูมิภาคได้รับการประกาศรางวัล และยกย่องในทั้ง 2 งาน ผ่านการถ่ายทอดสดที่ทุกๆ คนสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้

ในกรุงเทพฯ งานกาล่าการกุศลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ถือเป็นงานอีเวนต์แรกที่จัดขึ้นที่โรงแรมโฟร์ซีซัน กรุงเทพฯ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไม่นาน โดยแขกผู้ร่วมงานยังได้ชมการจุดพลุเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่มีอย่างหลากหลาย และเป็นค่ำคืนที่มีความพิเศษอย่างยิ่งสำหรับ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากประเทศไทย ที่คว้ารางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี 2020

สำหรับที่โฮจิมินฮ์ซิตี้ ทอล์กโชว์ที่นำโดยเหงียน หง็อก ดุง หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมแห่ง วิสติ อินสติติวต์ ออฟ ไซน์ส เทคโนโลยี และอินโนเวชั่น ได้พูดคุยเกี่ยวกับ นวัตกรรมซึ่งส่งผลต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยงานเฉลิมฉลองจบลงด้วยการประกาศว่า ซัน เวิลด์ บา นา ฮิลส์ กรุ๊ป ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลโปรเจกต์แห่งปี 2020 โดยประชาชน

สำหรับเงินบริจาคที่ได้จากงานกาล่าการกุศล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ได้นำมอบให้แฮบิแทต ฟอร์ ฮิวแมนิตี้ พันธมิตรของงานการกุศลอย่างเป็นทางการ โดยคุณอนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ แอมบาสเดอร์ของแฮบิแทต ฟอร์ ฮิวแมนิตี้ และอดีตมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เป็นผู้จับสลากผู้โชคดี

สำหรับผู้ได้รับรางวัลทุกคนจากดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 จะช่วยให้พวกเขาจบปีที่ท้าทายที่สุดในปีนี้ด้วยความภาคภูมิใจ โดยในจำนวนผู้ชนะทั้งหมดในหัวข้อ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คือ คัต ตวง กรุ๊ป (เวียดนาม), เคเอสเค แลนด์ (มาเลเซีย) และพาราเม้าท์แลนด์ (อินโดนีเซีย)

นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี 2020 ได้แก่ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ชนะรางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ได้แก่

นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านการพักผ่อน - ซันกรุ๊ป
ดาวดวงใหม่ของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ - คัต ตวง กรุ๊ป
นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม (รีสอร์ตคอนโดมิเนียม) - ศรีสราญ
นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมด้านที่พักอาศัย - ฮึง ติน แลนด์
นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมด้านมิกซ์ยูส - เคเอสเค แลนด์
นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมด้านเมืองเล็ก - พาราเม้าท์แลนด์นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม (บ้าน) - นิชดาธานีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม (บูทีครีสอร์ต) - เวลท์แอสเสทกรุ๊ป
นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยม (ทาวน์โฮม) - พรีเมียม เพลส กรุ๊ป
นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมด้านความยั่งยืน - แคปปิตัลเฮ้าส์

ผู้ชนะโครงการพัฒนาของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ ต่างโดดเด่นในแนวทางของตน โดยมีโครงการอย่าง ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (ประเทศไทย) และเดอะเพิร์ล ฮอยอัน (เวียดนาม) ซึ่งนำเสนอการออกแบบและคุณภาพที่หาใครเทียบยาก ขณะเดียวกัน เมอร์เดก้า 118 (มาเลเซีย) ผู้ชนะโครงการพัฒนาจุดเด่นของเมืองที่โดดเด่นที่สุด - เมอร์เดก้า 118 ก็โดดเด่นด้วยความสูงสมชื่อ

รางวัลโปรเจกต์แห่งปีเซาต์อีสต์เอเชียเลือกโดยมหาชน ได้แก่ ซันเวิลด์บานาฮิลส์ จากซันกรุ๊ป ผู้ชนะรางวัลโปรเจกต์ที่พักอาศัยของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020ได้แก่

คอนโดมิเนียมระดับหรู - เดอะ เอสแตล พร้อมพงษ์
ออกแบบภูมิสถาปัตย์วิลลาระดับหรูยอดเยี่ยม - ภิรมย์ แอท วินยาร์ด
โครงการที่เข้าถึงได้ยอดเยี่ยม (ไฮไรส์) - โมดิซ สุขุมวิท 50
โครงการวิลล่าระดับหรู - โบทานิก้า ลักชัวรี วิลลาส์
ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมยอดเยี่ยม - อีโครีสอร์ต
การลงทุนด้านนวัตกรรมยอดเยี่ยม - เดอะ ไรน์ คอนโดมิเนียม
บูทีคคอนโดเทลยอดเยี่ยม (แบบเช่า) - เดอะ ไรน์ คอนโดมิเนียม
บ้านพัก/ไลฟ์สไตล์คอนโดเทลยอดเยี่ยม - ซันไชน์ บีช คอนโดมิเนียม
โครงการคอนโดเทลยอดเยี่ยม (โลว์ไรส์) - วินด์แฮม การ์เด้น อิน บางเสร่ พัทยา
โครงการพัฒนาที่ดินยอดเยี่ยม - คัต ตวง เวสเทิร์น เพิร์ล
โครงการวิลล่าโดดเด่นยอดเยี่ยม - โปรโจกต์เทอร์เรส เอ็กซอติก้า
คอนโดมิเนียมที่ราคาจับต้องได้ยอดเยี่ยม (โลว์ไรส์) - อันดามัน ริเวอเรีย คอนโดมิเนียม
ผู้ชนะรางวัลออกแบบโครงการดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ได้แก่
ออกแบบด้านไลฟ์สไตล์ของที่พักยอดเยี่ยม - 8 คอนเลย์
ออกแบบสถาปัตยกรรมคอนโดระดับหรูยอดเยี่ยม - เดอะแมททริกซ์วัน
ออกแบบสถานที่ออกกำลังกายของคอนโดมิเนียมระดับหรูยอดเยี่ยม - เดอะ เอสเส สุขุมวิท 36
ออกแบบด้านความยั่งยืนของวิลล่ายอดเยี่ยม - ริเวอร์เฮ้าส์ภูเก็ต
โครงการพัฒนาวิลล่าระดับหรูยอดเยี่ยม (การออกแบบสถาปัตยกรรม) - อัญชัญฮิลส์
ออกแบบสถานที่ออกกำลังกายสำหรับคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยม - ไดมอนด์อินยาพาเลซ

ผู้ชนะรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 สำหรับโครงการมิกซ์ยูส และโครงการโรงแรมและการพาณิชย์ ได้แก่

การพัฒนาจุดเด่นของเมืองที่โดดเด่นที่สุด - เมอร์เดก้า 118
โรงแรมและรีสอร์ตระดับหรูริมทะเลยอดเยี่ยม - เดอะ เพิร์ล ฮอยอัน
โครงการพัฒนารีสอร์ตและการท่องเที่ยวยอดเยี่ยม - วินด์แฮม ลินน์ ไทมส์ ธาน ธุย
เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับหรูยอดเยี่ยม - เดอะ ดับเบิลวิวแมนชั่นส์ บาหลี
โครงการพัฒนาตึกสูงยอดเยี่ยม - ธัมรินทร์ไนน์
โครงการเพื่อการพักชั่วคราวยอดเยี่ยม - เดอะเกลนส์ @ เกลนมารี

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ยังเฉลิมฉลองให้กับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ ที่ปรึกษาทรัพย์สิน บริษัทจัดการทรัพย์สิน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และเทคโนโลยี ดีเคอาร์เอ โดยเวียดนามได้รับความสำเร็จต่อเนื่องจากดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เวียดนาม อวอร์ดส 2020 ด้วยราวัลอีก 2 รางวัล คันทรี่ การ์เด้น ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติพิเศษสำหรับการบริการด้านการจัดการทรัพย์สิน

รางวัลเชิดชูเกียรติพิเศษของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ได้แก่ รางวัลเชิดชูเกียรติพิเศษสำหรับบริการด้านการจัดการทรัพย์สิน - คันทรี่ การ์เด้น

นวัตกรรมและเทคโนโลยียอดเยี่ยม - ฮูซซิ่ง พร๊อพเทค คอมปานี

บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยม - สมาร์ต คอนสตรัคชั่นกรุ๊ป

บริษัทที่ปรึกษาทรัพย์สินยอดเยี่ยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำปี 2020 ได้แก่ ดีเคอาร์เอ เวียดนาม ตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2020 ได้แก่ 

ดัต ซาน เมียน บัก
ดีเคอาร์เอ เวียดนาม
รีแมกซ์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ โฮมส์ แบงค็อก
บริดจ์เอสเตท (ไทยแลนด์)
ราฮิมแอนด์โค อินเตอร์เนชั่นแนล
คุชแมนแอนด์เวคฟีลด์อินโดนีเซีย
ซีบีอาร์อี กัมพูชา
เดอะเกรทเฮ้าส์

"ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะของปีนี้ทุกคน สำหรับการทำงานหนักในปีที่ท้าทายเป็นพิเศษ ด้วยจิตวิญญาณแห่งการพัฒนาและความสามารถในการเอาชนะความไม่แน่นอน คือแรงบันดาลใจให้เราเดินต่อไป และหาทางที่จะจัดงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 แม้ในความเป็นจริงจะมีข้อจำกัดที่ไม่สามารถอยู่พร้อมหน้าที่เดียวกันได้" อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการด้านอีเวนต์และการตลาดต่างประเทศของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าว  "ปีต่อไปจะนำความคิดบวกในมิติใหม่มาให้เรา และเราหวังว่ารางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2021 จะช่วยให้ผู้มีฝีมือดีที่สุดของภูมิภาคนี้ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง"

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020 ขอขอบคุณเบิร์คลีย์กรุ๊ป ผู้สนับสนุนการมอบรางวัลของปีนี้อย่างเป็นทางการ รวมถึงซาวิลส์ ไทยแลนด์ ที่ปรึกษาการมอบรางวัลสำหรับประเทศไทย โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพ สถานที่จัดงานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และบริษัท ไพร์มมัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เอื้อเฟื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์รับส่งอย่างเป็นทางการของงานการกุศลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส 2020

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส เชิดชูผู้มีฝีมือดีที่สุดในด้านอสังหาริมทรัพย์ของภูมิภาคนี้ ด้วยการยกย่องนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, โครงการ และบริษัทชั้นนำที่ต่างมีบทบาทในภาคอุตสาหกรรมนี้ ที่ผ่านมาเราได้มอบรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไปแล้วมากกว่า 400 รางวัล ตั้งแต่โครงการนี้ริเริ่มขึ้นในปี 2016 โดยงานครั้งก่อนๆ จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ โฮจิมินฮิซิตี้ และเมโทร มานิลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital